Một trong những nền tảng quan trọng của dịch vụ ITMG là quản lý CNTT 24x7 của chúng tôi, cho phép người dùng liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào trong ngày từ bất kỳ vị trí nào khi họ gặp phải vấn đề về CNTT.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đang phát triển của chúng tôi đều được đào tạo chuyên biệt để hỗ trợ bạn, sử dụng quy trình công nghiệp được chấp nhận để cung cấp cho bạn dịch vụ và sự xuất sắc về mặt kỹ thuật mà bạn cần.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các tùy chọn hỗ trợ minh bạch được quản lý bởi người quản lý tài khoản của bạn, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ từ xa và hỗ trợ phần cứng, với các báo cáo hiệu suất của servicedesk được cung cấp theo chuẩn.

Lợi ích của dịch vụ thuê ngoài hỗ trợ IT 24x7 của chúng tôi

Bạn được hưởng lợi từ việc:

  • Giảm đáng kể chi phí nhân viên CNTT của bạn trong khi vẫn có thể làm việc với một nhóm IT có kiến thức với các chứng nhận cấp cao từ các nhà cung cấp CNTT hàng đầu như Microsoft, HP và VMware.
  • Tập trung vào các yếu tố khác trong doanh nghiệp của bạn, cung cấp cho bạn nền tảng hỗ trợ CNTT mà bạn cần để kinh doanh thành công.
  • Tự tin mở rộng thời gian mở cửa của doanh nghiệp, bởi vì bạn có nguồn lực CNTT có kỹ năng để bao quát mọi sự kiện CNTT.
  • Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn thông qua việc sử dụng hiệu quả các hệ thống và quy trình CNTT, ITMG có một đội ngũ am hiểu nhu cầu kinh doanh, sẵn sàng khi bạn cần đến.
  • Thưởng thức sự trợ giúp nhanh chóng, thân thiện từ đội ngũ hỗ trợ có kinh nghiệm và trực tiếp làm việc của chúng tôi.
  • Được sử dụng các thoả thuận cấp độ dịch vụ vững chắc và các đáp ứng ưu tiên được thiết kế để cung cấp trong khung thời gian được đảm bảo.
  • Liên lạc một điểm hổ trợ duy nhất cho tất cả các yêu cầu về CNTT của bạn.
Hãy gọi chúng tôi Hotline: 0907 000 277 hoặc gửi email
[Hỗ trợ doanh nghiệp] - KIỂM TRA TOÀN DIỆN HỆ THỐNG IT (MIỄN PHÍ) - Liên hệ: 0907.000.277